Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

  • VÌ TÔI LÀ SƯ TỬ
  • Vui tính, hài hước đó chính là bản chất của Sư Tử tôi. Người ta nói im lặng là vàng, đúng vậy. Nhưng sai với 1 Tiểu Cân năng động như tôi, vì nó xem rộn ràng là kim cương mà.
  • Lúc nào Sư Tử tôi cũng muốn mình ghi điểm trong mắt người khác, vậy nên tôi rất lịch thiệp và phong nhã đặc biệt là đối với những người mới gặp. Đó là Sư Tử của xã hội, của công chúng.
  • Có bao giờ bạn thấy tôi cười như điên dại, nói nhiều vô số kể chưa? Nếu có thì tôi đã xem bạn như 1 người bạn thân rồi đấy. Những lúc ở bên cạnh bạn, tôi thật thoải mái không phải làm vẻ như này như kia. Bởi 1 lẽ rất đơn giản: bạn thân thì hiểu nhau quá rồi diễn làm gì cho mệt.
  • Có lẽ cái hâm, cái dở hơi của Sư Tử xuất phát từ chính cái lòng dạ như thiếu nhi của nó. Lúc nào nó cũng tâm hồn bông lúa, chẳng khác nào 1 đứa nhi đồng.
    Khi ở cạnh Sư Tử tôi, bạn chỉ cần sống thật như chính bạn là được, còn mọi chuyện hãy để tôi lo. Với tôi: Thật là nhất
  • Nếu bỗng 1 hôm bạn thấy tôi giống như 1 nốt trầm, không cười, không dở hơi nữa, thì lúc đó tôi đang mệt đấy. Hãy để tôi 1 mình, từ từ tôi sẽ lấy lại sự cân bằng thôi. Vì tôi là Sư Tử mà.
  • Sư Tử có thể đánh đổi tất cả vì thứ mà nó thật sự yêu thương mà không hối tiếc. Thứ giết chết nó là niềm tin bị đánh mất. Kẻ đó sẽ không tránh khỏi sự thù hận trọn đời của Sư Tử. Nhưng thật sự nó không bao giờ muốn trả thù ai bằng hành động cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét